top of page
1376bc110077837.5fe31daa1cbcc.jpg
  • Writer's pictureThe Rice

[Made-up article] Vụ “đánh bom” gây rúng động UNES

Ngày 8-11, mạng xã hội bắt đầu lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh "đánh bom" của một nữ sinh tại điểm trường Quốc tế UNES. Ngay sau đó, chính quyền địa phương thành phố Hà Nà đã vào cuộc.


(Video rầm rộ gần đây trên nền tảng Facebook. Nguồn: Facebook Cười Nắc Nẻ)


Theo đó, nội dung clip quay lại cảnh một sinh viên nữ mặc váy xám đã có hành động không đúng chuẩn mực trong thang máy trường Quốc tế UNES. Cụ thể, sau khi thả “quả bom” đầu tiên và không nhận được phản ứng gì từ mọi người xung quanh, cô nàng ngay lập tức thả thêm nhiều “quả bom” cùng lúc như một sự thách thức với các bạn sinh viên trường này. Thậm chí khi có người trong thang máy thể hiện sự khó chịu, đối tượng này vẫn không có ý định dừng lại.


(Phản ứng của cư dận mạng về vụ việc. Nguồn: Facebook Cười Nắc Nẻ)


Ngay khi nhận được thông tin, các phóng viên báo The Rice đã xuất hiện tại trường Quốc tế UNES để tìm hiểu thêm về vụ việc này. Khi được hỏi về cảm xúc đối với sự việc, sinh viên Nguyễn Thị Minh Khuê và Đào Hạnh Nhân - người có mặt tại hiện trường - chia sẻ:


(Sinh viên N.T.M.K và Đ.H.N , người trực tiếp chứng kiến vụ việc. Video: Lê Ú)


Trao đổi với phóng viên, bà Lê Thị Lon Ton, Hiệu trưởng Trường Quốc tế UNES, thẳng thắn thừa nhận đây không phải lần đầu tiên vụ việc như thế này xảy ra. Thực tế, nhà trường đã nhận được trình báo của sinh viên hơn 10 lần trong vòng 1 tháng trở lại đây.


(Bà Lê Thị Lon Ton, hiệu trưởng trường Quốc tế UNES. Ảnh: Lê Ú)


Sau khi chính quyền địa phương thành phố Hà Nà vào cuộc, bước đầu đã xác định được nguyên nhân là do một số mâu thuẫn giữa đối tượng và Ban Giám hiệu nhà trường. Nói cách khác, đối tượng đang cố tình gây rối trật tự công cộng để gây sự chú ý và thể hiện sự bất bình của mình.


(Hình ảnh đối tượng trà trộn vào thang máy. Ảnh: Vịt con)


(Hình ảnh đối tượng trà trộn vào thang máy. Ảnh: Vịt con)


Hiện nhà trường đang phối hợp cơ quan chức năng và chính quyền địa phương để làm sáng tỏ sự việc. Dự kiến, trong tuần này, hội đồng kỷ luật của trường Quốc tế UNES sẽ họp một lần nữa để đưa ra hình thức xử lý nghiêm khắc hơn đối với vụ việc.



Bạn thấy hành vi này như thế nào?

  • Thật hài hước

  • Đáng lên án

  • Bình thường


243 views1 comment

1 Comment


Guest
Nov 09, 2023

Thiếu ý thức thật đấy!!😡

Like
Dark Brown Minimalist Modern Guide To Wellness New Blog Post Announcement.png
bottom of page